Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Vinhomes ra mắt khu đô thị phức hợp 5 sao tại Thanh Hóa

Đây là khu đô thị phức hợp 5 sao trước nhất tại Bắc miền Trung mang phong cách kiến trúc châu Âu đẳng cấp.

Dự án tọa lạc nằm giữa trọng tâm mới của thành phố Thanh Hóa, có ba mặt tiền tiếp giáp các đại lộ Lê Lợi, Hùng Vương và Nam Sông Mã.

Khu đô thị phức hợp có quy mô 47,5ha, gồm quần thể vi la đơn lập, song lập, nhà liền kề, nhà vườn và nhà phố thương mại (shophouse) và hệ thống tiện ích hiện đại.

polyad

Vinhomes Star City tại Thanh Hóa có thiết kế theo kiến trúc châu Âu.

Trong đó, quần thể vi la được chia thành 4 phân khu, mang vẻ đẹp đặc trưng của 4 môn phái kiến trúc nức danh thế giới. Đó là vẻ cổ điển, lãng mạn của nước Pháp tại Tiểu khu Hoa Hồng; vẻ nguy nga, nguy nga của Hy Lạp tại Tiểu khu Nguyệt Quế; sự phóng khoáng miền Địa Trung Hải của Italy tại Tiểu khu Phong Lan và Hướng Dương và sự lộng lẫy vương giả của vương quốc Monaco tại Tiểu khu Mẫu Đơn.

Tại dự án còn có đại lộ châu Âu với hàng tượng theo phong cách Phục Hưng đan xen với thảm cây oắt, quảng trường ngắm cảnh thời thượng, nhà hàng ven hồ sang trọng…

Theo chủ đầu tư, đây là những công trình điểm nhấn thiết kế riêng cho Vinhomes Star City nhằm mang châu Âu nguy nga vào giữa lòng thị thành Thanh Hóa.

Dự án quy hoạch thông minh, đồng bộ và đương đại theo mô hình "thị thành trong lòng thành thị" với khu thương nghiệp và dịch vụ, trường học từ mầm non đến trung học cơ sở…; sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, BBQ…

polyad

Cư dân Vinhomes Star City sẽ thụ hưởng các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp từ thương hiệu Vinhomes.

Cư dân Vinhomes Star City sẽ thụ hưởng dịch vụ quản lý vận hành cao cấp chuyên nghiệp của Vinhomes với hệ thống hạ tầng và tiện ích toàn diện, môi trường sống xanh, an ninh 24/7…

Dịp này, chủ đầu tư Vinhomes đồng thời ra mắt Tiểu khu Hoa Hồng với kiến trúc lãng mạn kiểu Pháp. Khách hàng sẽ có nhiều sự chọn lọc với các loại vi la đơn lập, song lập, nhà liền kề, nhà vườn và nhà phố thương mại (shophouse) diện tích đa dạng từ 72m2 đến 455,5m2. bít tất các căn biệt thự được bàn giao thô để khách hàng có thể tự do sáng tạo không gian sống.

Dự án sẽ bàn giao từ tháng 12/2018. Chủ đầu tư kỳ vọng sau khi đi vào hoạt động, khu phức hợp sẽ trở nên biểu trưng mới của đô thị Thanh Hóa và chọn lựa hàng đầu về không gian sống thứ hạng tại xứ Thanh.

Thanh Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét