Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Những lưu ý khi mua nhà chung cư

Theo chia sẻ của giới chuyên gia, khi mua nhà chung cư dù để ở hay đầu tư, giá cả là điều kiện tiên quyết. Tuy nhiên, nguyên tố này luôn được đưa lên bàn cân cùng với chất lượng xây dựng, hệ thống tiện ích, dịch vụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hay vị trí, khả năng kết nối tới các khu vực trọng điểm…

Bên cạnh đó, tiến độ xây dựng cũng là yếu tố quan yếu. Nếu có thể, người mua nên chọn các dự án dần đi vào thời đoạn hoàn thiện để coi xét thực tế chất lượng xây dựng cũng như không phải đợi chờ quá lâu khi dọn về tổ ấm.

Cũng theo giới chuyên gia, thực tế, khó có thể tìm được căn hộ đáp ứng đầy đủ các nhân tố kể trên. Các căn hộ tại khu trung tâm, tiện ích đương đại thường có mức giá cao, trong khi căn hộ giá thích hợp lại gặp phải các hạn chế về chất lượng xây dựng, hạ tầng, cảnh quan, xa trọng điểm hay thiếu tiện ích phục vụ sinh hoạt.

polyad

Ba trong bốn tòa căn hộ tại TNR GoldSeason đã cất nóc.

Là một trong số ít những dự án đáp ứng các đề nghị trên, TNR GoldSeason sắp bàn giao (dự định quý 4/2018) sở hữu hạ tầng đương đại, tiện ích và cảnh quan đa dạng thỏa mãn nhu cầu sống của cư dân. Dự án sở hữu vị trí "vàng" tại trung tâm quận Thanh Xuân với mức giá cạnh tranh chỉ từ 31 triệu đồng một m2.

Từ dự án - số 47 Nguyễn Tuân, cư dân của TNR GoldSeason có thể chóng vánh kết nối tới các khu vực trọng tâm qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến…

phong cảnh tại TNR GoldSeason mang đậm phong cách Mỹ đầy tính nghệ thuật. Từ khung cửa sổ kính tràn của các căn hộ, cư dân có thể ngắm quang cảnh thị thành từ trên cao. Với thiết kế mở, luồng không khí trong lành, ánh sáng thiên nhiên luôn ngập tràn trong mỗi căn phòng.

polyad

Cư dân TNR GoldSeason được hưởng hệ thống tiện ích đặc quyền.

Ngay trong khuôn viên dự án, với hệ thống tiện ích đặc quyền được xây dựng dành riêng cho cư dân gồm quảng trường nước và ánh sáng, vườn lễ hội, vườn BBQ, sân thể thao đa năng, khu ẩm thực, coffee, phòng khám đa khoa quốc tế, bể bơi tràn chân trời, bể bơi bốn mùa, các không gian giải trí và sáng tạo cho trẻ…

Bên cạnh các tiện ích nội khu, tại khối đế của các tòa căn hộ đều bố trí không gian dành riêng cho tiện ích thương mại, tiện ích cao cấp, thỏa mãn tối đa nhu cầu sinh hoạt và hưởng thụ của cư dân.

Với 3 trong số 4 tòa căn hộ đã cất nóc, được thi công bởi nhà thầu Hòa Bình, người mua nhà có thể trực tiếp coi xét và an tâm với chất lượng xây dựng của TNR GoldSeason. dự kiến cuối năm nay cư dân tương lai có thể nhận nhà và chuyển về sinh sống, tận hưởng tuốt những tiện ích đặc quyền tại đây.

Thế Đan

Hiện chủ đầu tư triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách mua căn hộ tại TNR GoldSeason. Cụ thể, 80 khách đầu tiên đặt cọc thành công căn hộ trong tháng 4 sẽ được tham gia c hương trình bốc thăm trúng thưởng giải thưởng đặc biệt một xe Mazda 3 Sedan 2.0 và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Khách hàng mua căn 3 phòng ngủ sẽ được tặng ngay 2 xe SH 150i, khách mua căn 2 phòng ngủ sẽ được tặng ngay 2 xe Vespa Sprint hoặc nhận chiết khấu lên tới 7% giá trị căn hộ.

Thông tin chi tiết can hệ hotline: 09345 04 186.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét