Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Khu nhà phố thương mại Sunshine City sắp mở bán

Tây Hồ Tây được giới chuyên gia đánh giá là một trong những khu vực sôi động của thị trường bất động sản Hà Nội bởi không gian sống xanh, giao thông tiện lợi, tiện ích đồng bộ, giá trị nhà đất có tính thanh khoản cao.

Tại đây, một trong số các dự án được giới đầu tư đánh giá tốt có thể kể đến Sunshine City (chủ đầu tư cho biết quy mô đầu tư lên đến 5.000 tỷ đồng) nằm trong khu tỉnh thành Nam Thăng Long. Đây là dãy nhà phố thương mại với lối kiến trúc tân cổ điển đậm chất Pháp.

Dự án được phát triển bởi Sunshine Group - top 10 nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam 2017.

polyad

"Một vốn bốn lời" khiến nhà phố thương mại dự án Sunshine City hút khách.

Cả dự án có khoảng 70 căn shophouse, đều ở vị trí trọng tâm với mặt tiền rộng, thuận lợi cho kinh dinh buôn bán và cho thuê. Khu vực tầng trên dành cho chủ nhà an cư.

Theo san sớt của chủ đầu tư, vơ các căn shophouse đều có sổ đỏ đảm bảo về mặt pháp lý. Đây cũng là khu nhà phố thương mại ấn tượng tại khu thị thành Nam Thăng Long - nơi được ví là "khu nhà giàu" của Hà Nội, thừa hưởng nhiều tiện ích đương đại của khu thành thị Sunshine City thứ hạng.

Khảo sát thực tiễn của chủ đầu tư này tại khu vực cũng chỉ ra, số lượng các dự án có sản phẩm nhà phố thương mại ở khu vực Tây Hồ Tây chưa nhiều. Trong khi đó, để sở hữu nhà mặt phố hoặc cho thuê lại để kinh dinh ở các khu vực phụ cận đều khá đắt đỏ.

Mặt khác, khu vực Hồ Tây đang mở rộng với nhiều tuyến đường mới cùng các tiện ích đa dạng như khu vui chơi tiêu khiển, công viên, trọng tâm thương nghiệp. "Khi đi vào hoạt động, khu vực này sẽ trở thành sôi động, giá nhà đất sẽ ngày một tăng. Đây là thời khắc hợp lý để các nhà đầu tư xuống tiền sở hữu những sản phẩm bất động sản gắn liền với đất", đại diện chủ đầu tư cho biết.

polyad

Để biết thêm thông báo tin chi tiết về nhà phố thương nghiệp Sunshine City, tham khảo tại: Website: http://city.sunshinegroup.vn/khu-thap-tang/ ; hotline: ‎0868206886

Giới chuyên gia nhận định, nhà phố thương mại luôn được nhà đầu tư quan tâm bởi các sản phẩm này được ví như "con cưng" của cả dự án. Các chủ đầu tư thường có xu hướng lựa chọn những vị trí đắc địa, trọng điểm để xây dựng nhà phố thương mại.

Mỗi sản phẩm shophouse đều tọa lạc tại vị trí đắc địa, trọng điểm với kiến trúc ấn tượng như là gương mặt của dự án. Các thiết kế cũng được săn sóc tỉ mỉ nhằm tạo nét riêng biệt như khu phố kiểu Mỹ, châu Âu.

Nhờ vào vị trí trung tâm của dự án, dãy nhà phố thương mại luôn có lợi thế lớn về tiếp cận khách hàng. Đây là yếu tố quan yếu để tăng giá trị của bất động sản kinh dinh và cho thuê.

Ngoài ra, nhà phố thương mại luôn hạn chế về mặt số lượng. Đó cũng là lý do nhiều người cho rằng, tại các khu vực trọng điểm quỹ đất khan hiến như Cầu Giấy, Hồ Tây, các sản phẩm nhà phố sẽ ngày một tăng giá trị theo thời gian.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét