Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Mở bán đợt hai đô thị Dragon Village khu Đông Sài Gòn

Hành trình trải nghiệm giá trị sống tại Dragon City

tham dự sự kiện mở bán khách hàng có nhịp tìm hiểu, tham quan không gian sống xanh, an lành, văn minh, hiện đại và gần gụi với thiên nhiên mà Phú Long đã kiến tạo tại Dragon City (khu Nam Sài Gòn) - "Khu thị thành có không gian sống chuẩn mực" độc giả báo Đầu tư bình chọn. Đây cũng sẽ là mô hình Phú Long sẽ nối phát huy khi khai triển xây dựng khu thị thành Dragon Village (Đông Sài Gòn), nhằm hiện thực hóa ý tưởng về một thị thành xanh, hạ tầng đồng bộ, giàu tiện ích, quản lý chuyên nghiệp và gia tăng giá trị.

Ông Phùng Chu Cường - Tổng giám đốc Công ty Phú Long san sẻ: "Hành trình trải nghiệm giá trị sống tại Dragon City là minh chứng thực tế nhất, tạo dựng niềm tin và khẳng định cam kết của Phú Long với khách hàng về khu đô thị sắp hình thành Dragon Village".

Ông Cường cũng cho biết, với kinh nghiệm phát triển dự án và tiềm lực tài chính vững mạnh, Phú Long cam kết xây dựng Dragon Village với những sản phẩm có chất lượng cao thật sự, được thiết kế, quản lý, vận hành một cách bài bản, chuyên nghiệp theo quy chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu về nơi sống - làm việc - nghỉ dưỡng với giá trị gia tăng vững bền cho khách hàng.

Không gian kinh doanh và sinh sống giúp cư dân tìm sự cân bằng giữa công việc và không gian thiên nhiên trong lành.

Không gian kinh dinh và sinh sống giúp cư dân tìm sự cân bằng giữa công việc và không gian thiên nhiên trong lành.

Mở bán Dragon Village - thị thành của giá trị sống mới

Với quy mô 21ha, Dragon Village như một ốc đảo xanh tách biệt với những rầm rĩ của tỉnh thành, được thiết kế dựa trên ý tưởng "Oasis Garden – Phố trong vườn" điển hình của đảo quốc Singapore. Hơn 70% diện tích dự án dành cho không gian xanh và mặt nước, điểm nhấn là những hồ phong cảnh rộng đến một hecta. Dự án có cơ sở hạ tầng đồng bộ với những khu vi la qua, nhà phố vườn, nhà phố kinh doanh sầm uất. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích nội khu phong phú như trường mẫu giáo, trường tiểu học, siêu thị, công viên chủ đề, hồ phong cảnh, khu thể thao liên hợp, khu vui chơi thiếu nhi...

Các kiến trúc sư đến từ công ty Surbana Jurong đã áp dụng phong cách thiết kế hiện đại với đặc trưng cảnh quan thiên nhiên của khu vực, tạo nên không gian sống xanh trọn và riêng tây tối ưu cho mỗi gia đình. Các khu vi la song lập Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town hay nhà phố vườn Dragon Garden được thiết kế đan xen vào những mảng cây xanh để mỗi căn nhà luôn tràn ngập gió và ánh sáng thiên nhiên. Dragon Village là dự án hướng đến việc hình thành cộng đồng dân trí cao, đem đến giá trị nhân văn cho cư dân trong tương lai.

Không gian kinh doanh và sinh sống giúp cư dân tìm sự cân bằng giữa công việc và không gian thiên nhiên trong lành.

Không gian kinh dinh và sinh sống giúp cư dân tìm sự cân bằng giữa công việc và không gian tự nhiên trong lành.

Dragon Village tọa lạc tại vùng giao thoa giữa Đồng Nai, Bình Dương và bán đảo Thủ Thiêm. Đây là nơi quy tụ hàng loạt dự án FDI như khu công nghệ cao Samsung, Intel... thu hút nhiều chuyên viên trình độ cao, chuyên gia, CEO các tập đoàn đa nhà nước đến sống và làm việc. Nhu cầu an cư tại khu vực nhiều tiềm năng này đang có khuynh hướng tăng trưởng trong thời kì tới. Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề đường cao tốc nối TP HCM với các tỉnh miền Đông, miền Tây, giúp kết nối liên lạc tiện lợi.

Nhờ tạo nên những giá trị dị biệt, tại lễ ban bố dự án vào ngày 6/1 vừa qua, Dragon Village đã vấn gần 1.000 khách hàng tham dự và hết thảy sản phẩm đưa ra giới thiệu đợt một được đặt mua hết. Dragon Village là dự án đầu tiên đánh dấu sự gia nhập của Phú Long vào thị trường khu Đông - khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh, năng động bậc nhất tỉnh thành. Dự án dự định bắt đầu bàn giao nhà vào cuối năm 2018.

Sống xanh giữa đô thị hiện đại là niềm mơ ước của nhiều gia đình thành đạt

Sống xanh giữa thành phố đương đại là niềm mơ ước của nhiều gia đình thành đạt

Sự kiện "Hành trình trải nghiệm giá trị sống tại Dragon City" và công bố đợt hai Dragon Village diễn ra vào 8h ngày 14/4 tại công viên nhiệt đới Kim Ngân thuộc khu biệt thự Kim Long - Dragon City (Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM). Khách tham dự sự kiện có thời cơ sở hữu iPhone X, lượng vàng tài lộc, voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao, thưởng thức teabreak và xem trình diễn nghệ thuật.

Website. Hotline: 19001899.

Khánh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét