Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Quốc Lộc Phát, SonKim Land và Vietcombank ký thoả thuận hợp tác chiến lược

Theo thỏa thuận, Công ty cổ phần Quốc Lộc Phát (Quốc Lộc Phát) sẽ là chủ đầu tư. Đại diện công ty cho hay, v ới năng lực tài chính trong đó có nguồn vốn đầu tư từ các cổ đông nước ngoài, dự án đã được các c ơ quan chính quyền duyệt đầy đủ các thủ tục pháp lý và chấp thuận cho giao đất. Công ty đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính đối với các lô đất trong dự án.

Có kinh nghiệm và sự tinh thông sâu sắc về thị trường, Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) giữ vai trò nhà phát triển dự án. Theo đại diện công ty, với các dựa án thành công như Gateway Thảo Điền, The Nassim và Serenity Sky Villas, SonKim Land tự tin sẽ phát triển thành công dự án theo đúng chuẩn khu đô thị sáng dạ và đẳng cấp.

Lễ ký kết hợp tác giữa SonKim Land - Quốc Lộc Phát - Vietcombank vừa diễn ra tại TP HCM.

Lễ ký kết hiệp tác giữa Quốc Lộc Phát - SonKim Land - Vietcombank vừa diễn ra tại TP HCM.

Trong khi đó, Vietcombank đảm đang đơn vị tài trợ vốn đầu tư thực hiện dự án và bảo lãnh dự án. Ngoài ra, nhà băng sẽ dự tài trợ cho người mua nhà của dự án, cung cấp các gói vay hợp lý nếu người mua cần có nhu cầu về tài chính.

Với sự hợp tác này, các bên kỳ vọng sẽ góp phần phát huy tối đa thế mạnh của mỗi bên trong việc khai triển, phát triển dự án The Metropole Thủ Thiêm trở nên khu phức hợp nhà ở và thương mại cao cấp tại TP HCM.

"Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu để các bên cùng hiệp tác triển khai dự án. Chúng tôi sẽ lựa chọn các đơn vị tham mưu thiết kế và nhà thầu hàng đầu trên thị trường cũng như các công ty và đại lý bán hàng uy tín, đủ năng lực để hợp tác thời gian tới", đại diện Quốc Lộc Phát thanh minh.

Cũng theo vị này, việc mở bán chỉ chính thức diễn ra sau khi hoàn thành các thủ tục cấp thiết.

Ông Phạm Mạnh Thắng  Phó tổng giám đốc Vietcombank.

Ông Phạm Mạnh Thắng - Phó tổng giám đốc Vietcombank.

Dự án The Metropole Thủ Thiêm sẽ p hát triển trên 4 lô đất có tổng diện tích 7,6 ha, vốn đầu tư 7.500 tỷ đồng tụ hội vào phân khúc khách hàng cao cấp. Thiết kế dự án được truyền cảm hứng bởi 2 khu nức danh tại Sydney (Australia) là: Barangaroo, khu East Circular Quay. Tuy nhiên, theo chủ đầu tư, dự án sẽ nội địa hoá để hiệp với bối cảnh và nền văn hóa Việt Nam.

"The Metropole Thủ Thiêm hẹn sẽ là điểm đến mới của người dân Sài Gòn, đặc biệt là đối với những người tình thích lối sống thị thành đầy quyến rũ như ở New York, London hay Sydney", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Ngoài ra, các thiết kế của dự án sẽ bảo đảm tiêu chí phát triển vững bền và tằn tiện năng lượng. Quốc Lộc Phát và SonKim Land coi đây là đích ưu tiên hàng đầu t rong quá trình thực hiện.

Khu thành thị Thủ Thiêm tọa lạc bên bờ Đông sông Sài Gòn, có tổng diện tích khoảng 657 ha, theo định hướng sẽ trở thành trọng tâm tài chính, thương mại mang tầm cỡ quốc tế và là khu thành thị lớn nhất khu vực Đông Nam Á

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn -  Chủ tịch HĐQT SonKim Land phát biểu tại sự kiện.

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn - chủ toạ HĐQT SonKim Land phát biểu tại sự kiện.

Khu tỉnh thành mới này sẽ là nơi cư trú cho 145.000 người đồng thời là nơi làm việc cho 217.000 lao động, khi hoàn thành sẽ góp phần đưa TP HCM trở nên đô thị hiện đại tầm cỡ trong khu vực. Kế hoạch này cũng sẽ giúp Thủ Thiêm trở nên một điểm đến mới, hình thành các khu dân cư, trọng điểm thương nghiệp và giải trí.

Thủ Thiêm có vị trí đắc địa khi khả năng kết nối với cả thảy các trọng điểm khác của TP HCM qua 4 cây cầu (cầu căn hộ viva residence Thủ Thiêm số 1,2,3 và dự án riva park 4); một cây cầu cho người đi bộ và hầm Thủ Thiêm. Theo kế hoạch, Thủ Thiêm sẽ kết nối trực tiếp với trung tâm quận 1, không chỉ về giao thông mà còn về kiến trúc, văn hóa và mua sắm.

Thanh Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét